วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ต้องลอง Plundernauts เกมส์สงครามต่อสู้ยึดดาวในห้วงอวกาศ

สวัสดีครับ มาพบกันอีกครั้ง สำหรับการรีวิวเกมส์บนสมาร์ทโฟน ครั้งที่แล้วเราได้ทำการรีวิวเกมส์ Iron Knights กันไปแล้ว หลายๆ คนคงโหลดมาเล่นกันบ้างแล้ว เชื่อว่าคงติดใจในโหมดการเล่นกันบ้างล่ะ มาครั้งนี้ ผมก็มีอีกหนึ่งเกมส์มันส์ที่ผมต้องจับขึ้นมารีวิวให้เห็นภาพ เล่นให้ดูกัน เรื่องความสนุกและ สำหรับผมบอกเลยว่าความสนุกและความเพลิดเพลินมาเต็ม 
ด้วยความที่ตัวเกมส์ เป็นไปในรูปแบบที่เราต้องควบคุมทิศทาง และการลั่นกระสุนสาดใส่ฝ่ายตรงข้ามเอง รวมถึงลูกเล่นในเรื่องของการมีแรงโน้มถ่วง แรงดึงดูด ของดาวเคราะห์อุกาบาทต่างๆ ทำให้ระดับความยาก และระดับความสนุกยิ่งทวีคูณ
Plundernauts เป็นเกมส์ที่เราต้องควบคุมยานเราเพื่อเข้ายึดดาวเคราะห์ในระบบสุริยะ ไปทีละดวง  ในแต่ละดาวที่เราต้องการยึด ก็จะมียานอวกาสที่คอยคุ้มกัน รวมถึงอุปสรรคต่างๆ ที่จะทำให้การเอาชนะฝ่ายตรงข้ามไม่ใช่เรื่องง่าย 
บอกเลยว่าต้องลอง Plundernauts เกมส์สงครามการต่อสู้ยึดดาวในห้วงอวกาศ
บอกเลยว่าต้องลอง Plundernauts เกมส์สงครามการต่อสู้ยึดดาวในห้วงอวกาศ

บอกเลยว่าต้องลอง Plundernauts เกมส์สงครามการต่อสู้ยึดดาวในห้วงยานอวกาศ

เรื่องเอฟเฟค Plundernauts ถือว่าทำได้ดี งานกราฟฟิคเนียน องค์ประกอบภาพสวยดีครับ โดยส่วนตัวชอบครับ
โหมดการเล่น  ตอนที่ผมรีวิวมีแค่โหมดเดียว คือเข้ายึดดาวไปทีละดวง เข้าใจว่าอีกไม่นานจะมีส่วนของการ PVP การต่อสู้ระหว่างยานอวกาศที่แต่งความแรงของยานมาเพิ่มอีก
บอกเลยว่าต้องลอง Plundernauts เกมส์สงครามการต่อสู้ยึดดาวในห้วงอวกาศ
Plundernauts เกมส์สงครามยานอวกาศ

ในเรื่องการปรับแต่งยานอวกาศ Plundernauts ไม่ได้น้อยหน้าเกมส์อื่นในระดับเดียวกัน เราสามารถถอดเปลี่ยนอาวุทธต่างๆ รวมถึงการตีอาวุทธเพิ่ม  
เรื่องของการตีอาวุทธ บางทีเราอาจจะได้อาวุธที่มีระดับความแรงที่ดีกว่าของเดิมมาใช้ก็เป็นได้ 
สำหรับการตีบวกเราต้องใช้วัตถุดิบสำหรับการบวกแต่ละครั้ง 3 ชิ้น เราถึงจะสามารถบวกของได้
ในส่วนของวิธีการเล่น Plundernauts เมื่อเข้าสู่โหมดการเล่น เราต้องเป็นคนควบคุมทิศทางของยานอวกาศ รวมถึงการยิงปืน เราก็ต้องกดย้ำๆ  รวมถึงต้องระวังไม่ให้ยานไปชนอุกาบาตอีกด้วย 
สำหรับเทคนิคการเล่นของผม ผมจะพยายามหาอาวุทธนำวิถี หรืออาวุธระยะไกลมาติดยานไว้บ้างก็ดี เพราะบางครั้งเราไปเจอยานอวกาศที่แรงกว่าจะได้ค่อยๆ ยิ่งได้เลยไม่ต้องอาศัยช่วงจังหว่ะ
ต้องลอง Plundernauts เกมส์สงครามต่อสู้ยึดดาวในห้วงอวกาศ

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเล่นได้เลย ความรวดเร็วในการจบเกมส์ และความง่ายในการเล่น ทำให้ผมมองว่า Plundernauts เป็นเกมส์ที่น่าเล่น และเล่นไม่เคยเบื่อด้วย ยังไงลองดูครับ โหลดฟรี

ณ ตอนที่ผมรีวิวเกมส์นี้ ยังเปิดให้บริการเฉพาะ ios อยู่นะครับ สำหรับใครที่มีสมาร์ทโฟนของค่ายนี้ ไปโหลดมาเล่นได้เลย สนุกครับเกมส์นี้ สนุกจริงๆ ใช้เวลาไม่มากในการเล่นแต่ละครั้งครับ


ดูวีดีโอรีวิวการเล่นได้เลย



รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น