วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

Modern Combat 5 : Blackout Gameplay

ปัจจุบันเกมดังๆ ที่เคยลงในหลายๆ แพลตฟอร์มก็ได้ทยอยกันพอร์ตมาลงในเกมมือถือเป็นว่าเล่น หรือไม่ก็ทำให้รองรับการเล่นผ่านมือถือ โดยเฉพาะเกม FPS และ Modern Combat 5 : Blackout ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นผ่านสมาร์ทโฟนหรือมือถือได้อยางสนุก 
เป็นอีกหนึ่งเกมส์จากผู้สร้างสรรค์อย่าง GAMELOFT ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ว่าจะเรื่องการควบคุมทั้งกราฟฟิค, การควบคุมอาวุทธ ถือว่าทำได้ดี ระหว่างเล่นไม่มีกระตุกหรือสะดุดให้เสียอารมณ์
Modern Combat 5 : Blackout Gameplay
Modern Combat 5 : Blackout Gameplay

Modern Combat 5 : Blackout Gameplay

Modern Combat 5 : Blackout ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นทหารที่จะต้องบุกฝ่าเข้าไปเพื่อทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ทั้งนี้ระบบของเกมส์ยังสามารถสร้างห้องเพื่อเล่นกับผู้เล่นจริงๆ ได้อีกด้วย  จากการทดสอบตัวระบบถือว่าทำได้ดี ไม่มีกระตุก หรือสะดุด หรือเฟรมตกให้เห็น หรือเสียอารมณ์กัน งานนี้บอกเลยว่ามันส์สะเด็ดครับ

ตัวเกมส์มีหลายระดับ โดยแต่ละระดับผู้เล่นต้องทำคุณสมบัติให้ครบก่อนถึงจะสามารถเล่นระดับต่อไปได้ ทำให้การเล่นเกมส์ FPS เกมส์นี้มีเป้าหมายที่ผู้เล่นต้องทำให้ได้ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นในระดับต่อไป
เรื่องของอาวุทธ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งปืนได้อย่างอิสระ อุปกรณ์ของการปรับแต่งปืนสามารถพบเห็นได้ตามฉากที่เราต้องผ่านเข้าไป

สิ่งหนึ่งที่ให้เกมส์นี้หน้าสนใจ คือ ระบบการพบกันระหว่างผู้เล่นจริงๆ เท่าที่ลองทดสอบ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับเล่นผ่าน PC ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่มีกระตุก ไม่มีกระโดน การควบคุมอเล่นไปสักพักเริ่มชินแล้ว ถือว่าสนุกมาก รวมถึงโหมดการเล่น แผนที่ที่หลากหลายทำให้ Modern Combat 5 : Blackout เป็นเกมส์ที่หน้าสนใจ และต้องบอกว่าแนะนำกันเลยสำหรับเกมส์นี้ บอกเลยว่ามันส์มากครับ และก็เช่นเคย ผมก็ได้บันทึกวีดีโอการเล่นมาให้ได้ชมกันด้วย งานนี้เล่นเห็นเป็นฉากๆ กันเลยครับฝากติดตามกันด้วยครับผม

เกม Modern Combat 5 : Blackout รองรับการทำงานทั้งบนระบบ Android และ IOS หากสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรี(หากไม่หมดโปรโมชั่นกันนะครับ) จาก Google Play และ Itune



ดูวีดีโอรีวิวด้านล่างนี้


รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น