วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ELS EVOLUTION เกมมือถือการต่อสู้แนวอนิเมชั่น เสียงประกอบทำให้นึกถึงเกม...

สวัสดีครับ วันนี้มีเกมส์มันส์บนสมาร์ทโฟนมาแนะนำครับ ครั้งนี้จะเป็นเกมแนวเก็บเลเวล เอฟเฟคอลังการณ์ในแบบอนิเมชั่น ตามหัวข้อเลยครับ เกม ELS EVOLUTION สิ่งที่ทำให้ผมต้องโหลดเกมนี้มาเล่นดูเพราะ กราฟฟิต เฟฟคการออกสกิลที่สวยงาม ตัวละครมีความน่านัก ทำให้ตัดสินใจที่จะโหลดมา โดยไม่รู้หรอกว่าเมื่อเล่นแล้วจะติดใจไหม
ELS EVOLUTION เกมมือถือการต่อสู้แนวอนิเมชั่น เสียงประกอบทำให้นึกถึงเกม
ELS EVOLUTION เกมมือถือการต่อสู้แนวอนิเมชั่น เสียงประกอบทำให้นึกถึงเกม

ELS EVOLUTION เกมมือถือการต่อสู้แนวอนิเมชั่น เสียงประกอบทำให้นึกถึงเกม Ragnarok Online

เมื่อเข้าไปในเกม แว๊ฟแรกเลยที่เข้าหู คือ เสียงเพลงประกอบฉาก ทำให้ผมคุ้นหู และนึกถึงเกมดังในอดีตเกมนึงที่หลายๆ คนได้เคยเล่นกันมาแล้ว นั่นคือ Ragnarok Online นั่นเอง แม้จะมีการปรับโทนเสียง แต่เสียงนี้ทำให้ผมคิดถึงวันเก่าๆ มากครับ อยากเล่น Ragnarok ขึ้นมาทันทีเลยขอบอก

สายอาชีพในเกมนี้จะมี 3 สาย นักเวทย์ นักดาบ และธนู  ซึ่งทั้ง สามสายอาชีพมีความแตกต่างเรื่องการออกสกิล แต่รูปแบบของสกิลเหมือนกัน

แน่นอน ผมเป็นคนที่ชอบเล่นนักเวทย์ครับ ถ้าเป็นเกมส์แนว FPS ผมจะชอบเล่นสไนเปอร์ ประมาณว่าไม่ถนัดประชิดนะ ขออยู่หากๆ อย่างห่วงๆ ครับโผม มาเกม ELS EVOLUTION  ตัวละครแรกที่ผมเลือกเลย ก็ต้องเป็นักเวทย์แน่นอน

เรื่องการตลุยด่านต่างๆ ก็ไม่ต่างจากเกมมือถืออื่นๆ ครับ มีจุดให้เราลุยไปทีละจุด ปลดล็อคที่ละขั้นแต่ความสามารถและเลเวล

จุดที่ทำให้ผมรู้สึกเหนื่อยเมื่อเล่นเกม ELS EVOLUTION นี้  คือ ตั้งแต่เลเวล 20 ขึ้นไป ถ้าเราไม่ได้ลงกิจกรรม หรือไม่มีผลไม้ที่เอาไว้กดผ่านด่านได้ง่ายๆ เลเวลแอบขึ้นยากสักนิด ตรงนี้ผมจะไม่ติดใจอะไร ถ้าเป็นเกมที่เล่นเป็นคอมพิวเตอร์ เพราะเรามีเวลาเยอะ แต่เกมมือถือ ผมขอเอาความต้องการส่วนตัวนิดนึง คือ เราอยากเห็นสกิลที่ต้องการ หรือผ่านด่านได้ง่ายกว่านี้ แต่ไม่ง่ายจนเกินไป แน่นอนเกมนี้ตอบโจทธ์ แต่เลเวลกว่าจะได้มา เหมือนจะนานเกินไปสำหรับเกมมือถือที่เราไม่ได้นั่งเล่นตลอดทั้งวัน หรือไม่ได้นั่งเล่นแบบต่อเนื่องเป็น 2 - 3 ชั่วโมง

สิ่งที่มีทดแทนให้ สำหรับเกม ELS EVOLUTION เมื่อเวลาเวลขึ้น แอบยากนิดนึง เกมนี้ก็มีรูปแบบการต่อสู้ให้เราไม่ต้องนั่งกด นั่นคือ ให้ฮีโล่ของเราต่อสู้ได้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 แบบ  แบบที่ใช้การต่อสู้แบบปกติไม่ใช้พลัง และแบบที่ใช้พลังเต็มที่ รวมกับการต่อสู้แบบปกติให้ด้วย  ผมเข้าใจว่า น่าจะเป็นตัวเลือกเพื่อมาทดแทนการนั่งเก็บเลเวลแบบยาวๆ แต่กระนั้น ผมก็ยังคิดว่าขัดกับความเป็นจริงที่ว่า เกมนี้เล่นบนมือถือ ถ้าเราไม่ใช่นักเล่นเกมตัวยง ก็คงยากที่จะเปิดหน้าจอทิ้งไว้แล้วคอยนั่งกดให้ฮีโล่เราเข้าด่านต่อสู่เรื่อยๆ เพราะ แบตมือถืออาจจะเสียก่อนได้เนื่องจากต้องเปิดทิ้งไว้แบบนั้นตลอด

โดยรวมถือว่าน่าเล่นครับสำหรับเกม ELS EVOLUTION ยังไงลองดูวีดีโอการเล่นก่อนได้ครับด่านล่างนี้เอง ในวีดีโออาจจะแลคๆ นะครับ เพราะเป็นการเล่นผ่าน iPad แล้วดึงเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ PC น่ะครับ และสำหรับใครที่อยากดาวน์โหลดเกม ELS EVOLUTION นี้สามารถกดเลือกจากปุ่มด่านล่างได้เลยนะครับ

 ดาวน์โหลดเกม ELS EVOLUTION ระบบ Android
ดาวน์โหลดเกม ELS EVOLUTION ระบบ Android 
 ดาวน์โหลดเกม ELS EVOLUTION ระบบ IOS
ดาวน์โหลดเกม ELS EVOLUTION ระบบ IOS
รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น