วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เกมรถแข่ง MMX Hill Climb มุ่งไปข้างหน้ากับเส้นทางที่ท้าทาย

สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกแล้วกับบล็อคเกมส์มันส์บนสมาร์ทโฟน ครั้งนี้เป็นเกมแนวรถแข่งสไตล์ออฟโรดครับ แต่ด่านแรกๆ เราจะยังไม่เจอเส้นทางในแบบของออฟโรดขนาดแท้
เกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่ไม่เหมือนกับเกมอื่น  เกมอื่นจะแข่งกับเวลา ถ้าเราทำเวลาได้ดี เราก็จะชนะ และถูกบันทึกสถิติไว้  แต่เกมนี้ต่างกันนิดหน่อย คือ เราต้องแข่งกับอัตราการสูญเสียน่้ำมัน ทันที่เรากดปุ่มเดินหน้า น้ำมันจะลดระดับลงเรื่อยๆ ดังนั้นเราต้องขับไปข้างหน้า โดยให้ผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อที่จะเก็บเอาน้ำมันที่อยู่ระหว่างทาง
เกมรถแข่ง MMX Hill Climb มุ่งไปข้างหน้ากับเส้นทางที่ท้าทาย
เกมรถแข่ง MMX Hill Climb มุ่งไปข้างหน้ากับเส้นทางที่ท้าทาย

เกมรถแข่ง MMX Hill Climb มุ่งไปข้างหน้ากับเส้นทางที่ท้าทาย


ฟังดูเหมือนง่ายๆ ใช่ไหม  เปล่าเลยครับ ความท้าทายอยู่ที่ เกมนี้ได้มีการออกแบบมาให้เราสนุกกับระบบฟิสิกของรถ ทั้งตัวรถ และเส้นทางที่จะไป ขึ้น ลง กระโดด อัตราการเด้งของทั้งสองล้อ บอกเลยว่า เหมือนง่ายแต่ไม่ง่าย

ที่โดดเด่นไปกว่านั้น รูปแบบเอฟเฟคเวลาเรากดปุ่มเดินหน้า ทำให้ผมชอบเกม MMX Hill Climb เพราะสะใจ ออกตัวทีไรชอบครับ ชอบไฟที่ออกมาจากท่อไอเสีย ชอบที่ล้อฟรีก่อนออกตัว เวลาขึ้นเนิน ก็ล้อฟรี ไม่เหมือนเกมทั่วไปที่กดเดินหน้าคือเดินหน้า ทำให้ขากความสมจริงของเกมไป

เมือเราทำอันดับได้ดี สถิติเราก็จะถูกบันทึกไว้เป็นระยะ  และเราก็จะต้องไปแข็งกับผู้เล่นที่ทำอันดับได้ดีกว่า ทำให้เรารู้สึกอยากเล่นต่อ อยากเอาชนะ

ตัวแผนที่จะถูกปลดล็อคจากการแข็งที่ติดอันดับไปเรื่อยๆ แต่ละแผนที่ก็จะมีความยากง่ายไม่เหมือนกัน ยิ่งแผนที่ลึกๆ เข้าไป จะพบกว่าบางครั้งรถที่เราขับอยู่อาจจะไม่เหมาะกับแผนที่ๆ เราเจอ ดังนั้นเราอาจจะต้องใช้พ้อยในเกมซื้อรถคันใหม่

ตัวรถสามารถปรับแต่งได้เพื่อการขับและการผ่านด่านที่ง่ายขึ้น
ส่วนตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เราไปดูวีดีโอกันก่อนได้เลยครับ

 ดาวน์โหลดเกมรถแข่ง MMX Hill Climb ระบบแอนดรอยท์
ดาวน์โหลดเกมรถแข่ง MMX Hill Climb ระบบแอนดรอยท์
 ดาวน์โหลดเกมรถแข่ง MMX Hill Climb ระบบ ios
ดาวน์โหลดเกมรถแข่ง MMX Hill Climb ระบบ ios
รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น