วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

BRAWLHALLA คนชอบเกมต่อสู้ต้องรักเกมนี้

สวัสดีครับ มาอีกแล้ว ช่วงนี้มาถี่ มาบ่อย และไม่ได้มามือเปล่า ยังคงมีเกมเด็ดๆ เดมโดนๆ มาแนะนำเช่นเคย  สำหรับครั้งนี้เป็นเกมที่เล่นบนคอมฯครับ อาจจะต้องดาวน์โหลดผ่านโปรแกรม STEAM เนาะ  เกมที่จะแนะนำชื่อเกมก็ได้บอกไปแล้วบนหัวข้อ คือเกม BRAWLHALLA เกมต่อสู้ที่ต้องบอกว่าโคตรมันส์(ในความรู้สึกผมนะ) แว๊ปแรกที่ต้องโหลดเกมนี้ เพราะผมมองว่ามีลักษณะคล้ายเกม 8บิท และเกม 16บิท โดยส่วนตัวชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วครับ
BRAWLHALLA คนชอบเกมต่อสู้ต้องรักเกมนี้
BRAWLHALLA คนชอบเกมต่อสู้ต้องรักเกมนี้

BRAWLHALLA คนชอบเกมต่อสู้ต้องรักเกมนี้

พอติดตั้งเกมเสร็จ ผมก็เริ่มบรรเลงเพลงรักเลย กดเข้าเกม ผมเล่มจากการเล่นกับบอทก่อนครับ ครั้งแรกๆ เลยตัวละครจะมีให้เราเลือกไม่มากครับ  แต่ถึงจะไม่มาก ก็มันใช้ได้เลยครับ โดยส่วนตัวผมชอบซามูไลนักดาบที่มีเคราดำๆ หน่อย เซอดีครับ


เมื่อเข้าเกมเราจะพบว่ามีเมนูให้เราเลือกเล่นตั้งแต่เล่นออนไลน์ เล่นแบบสร้างห้องเอง เล่นแบบแบ่งระดับ เล่นกับบอท เล่นกับเพื่อน  ตอนแรกเลยผมลองเล่นกับบอทก่อนครับโหมด Single Player พอกดเข้าไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนของการเลือกตัวละครครับ จะเลือกเล่นตัวไหนก็กดปุ่ม C และ C แล้วก็ C เพื่อเข้าเล่นครับ

ครั้งแรกเลยผมไม่เลือกสนามครับ ผมเลือกแบบสุ่มเอา

ปุ่มควบคุมจะมีปุ่ม C โจมตีปกติ X โจมตีโดยใช้ท่า  กระบวนท่าขึ้นอยู่กับอาวุทธที่เราได้  อ่อ ลืมบอกไป อาวุทเราจะได้ในสนามนะครับ ในสนามจะมีเหมือนดาบปักที่พื้น หรืออาวุทวางที่พื้น ให้เราวิ่งไปตรงนั้นแล้วกดปุ่ม C เพื่อหยิบอาวุทขึ้นมา ทีนี้ก็แล้วแต่ว่าเราเลือกฮีโล่แบบไหนไปครับ ถ้าฮีโล่ที่เราเลือกไปถนัดปืน เราก็จะได้อาวุทที่เป็นและธนูสลับๆ แบบสุ่มๆ ครับ หากเราหยิบขึ้นมารแล้วไม่พอใจ เราสามารถโยนอาวุทธใส่ฝ่ายตรงข้าม เหมือนโยนทิ้งด้วยการกดปุ่ม H แล้วก็วิ่งไปหยิบอาวุทธใหม่ครับ  สว่นปุ่มควบคุมซ้ายขวา ก็ปุุมลูกศรบนแป้นคีย์บอร์ดเลยครับ

การเล่นเมื่อเข้าไปในสนามปะลอง เราต้องโจมตีศัตรูทุกตัวในนั้น เพื่อทำให้ศัตรูตกลงไปข้างล่าง หรือซ้าย ขวา หรือบนสุดให้ได้ แบบให้ตกขอบไปเลย ใครที่สามารถเอาชีวิตรอดได้นานที่สุดชนะ  หรือใครที่สามารถทำให้ศัตรูตกลงไปได้มากที่สุดคนนั้นก็ชนะเช่นกันครับ ในสนามจะมีศัตรูทั้งหมด 3 คน เราต้องหลบหลีกและโจมตีใส่ทั้งสาม ง่ายๆ คือ ไม่มีใครเป็นเพื่อนใครครับ งานนี้ใส่กันนัวเนีย

โดยภาพรวมถือว่าสนุกได้ใจเลยครับ สำหรับคนที่สนใจสามารถโหลดมาเล่นได้เลยครับ ที่ปุ่มด่านล่างนี่เลย

ดาวน์โหลดเกม Brawlhalla
ดาวน์โหลดเกม Brawlhalla
รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น